(Archives) Microsoft Excel 2007: Excel सह प्रारंभ करणे
हा लेख लेगसी सॉफ्टवेअरवर आधारित आहे.
मायक्रोसॉफ्ट एक्सेल पारंपारिक पेपर स्प्रेडशीटच्या स्तंभ-पंक्ती लेआउटला डेटा गणना, विश्लेषण आणि स्वरूपनासाठी शक्तिशाली साधनांसह एकत्रित करते. चांगल्या प्रकारे वापरल्यास, एक्सेल अनेक कार्ये करण्यासाठी बराच वेळ वाचवतो. हा दस्तऐवज काही अत्यावश्यक संकल्पना सादर करतो ज्या तुम्हाला Excel मध्ये प्रभावी कार्यपुस्तिका डिझाइन करण्यात मदत करतील.
एक्सेल उघडत आहे
एक्सेल 2007 उघडण्यासाठी, स्टार्ट मेनूमधून, सर्व प्रोग्राम्स » मायक्रोसॉफ्ट ऑफिस » मायक्रोसॉफ्ट ऑफिस एक्सेल 2007 निवडा.
icon कार्यपुस्तिका तयार करणे
एक्सेल फाइलला वर्कबुक म्हणतात. डीफॉल्टनुसार, वर्कबुक तीन रिकाम्या वर्कशीट्ससह उघडतात, जरी तुम्ही वर्कशीट्स कधीही जोडू किंवा हटवू शकता. अनेक वर्कशीट्स किंवा लेयर्स असण्याचा फायदा असा आहे की एकाच फाईलमध्ये विविध डेटा संकलित, विश्लेषित आणि समाकलित केला जाऊ शकतो. वर्कशीटमध्ये डेटा, चार्ट किंवा दोन्ही असू शकतात.
- एक्सेल विंडोच्या वरच्या डाव्या कोपर्यात, फाइल क्लिक करा. फाइलफाइल मेनू दिसेल.
- फाइल मेनूमधून, नवीन निवडा… नवीन वर्कबुक डायलॉग बॉक्स दिसेल.
- नवीन कार्यपुस्तिका, नवीन रिक्त अंतर्गत, रिक्त वर्कबुकवर डबल क्लिक करा.
मजकूर प्रविष्ट करत आहे
- एक्सेल तुम्हाला सेलमध्ये मजकूर टाकण्याची परवानगी देतो.
- तुम्हाला जिथे मजकूर एंटर करायचा आहे तो सेल निवडा.
- सेलमध्ये मजकूर टाइप करा.
- मजकूर स्वीकारण्यासाठी, [एंटर] किंवा [बाण] दाबा. सेलमधील विशिष्ट बिंदूवर मजकूर गुंडाळण्यासाठी सक्ती करण्यासाठी, [Alt] + [Enter] दाबा.
क्रमांक प्रविष्ट करत आहे
अंकीय पेशी गणना आणि कार्यांसाठी वापरली जाऊ शकतात. अंकीय सेलमध्ये संख्या, दशांश बिंदू (.), अधिक (+) किंवा वजा (-) चिन्हे आणि चलन ($) असू शकतात.
- ज्या सेलमध्ये तुम्हाला नंबर एंटर करायचे आहेत तो सेल निवडा.
- सेलमध्ये असलेली संख्यात्मक माहिती टाइप करा.
- इशारा: अपूर्णांक प्रविष्ट करण्यासाठी, 0 टाइप करा आणि अपूर्णांकाच्या आधी [स्पेस] दाबा; अन्यथा, एक्सेल अपूर्णांकाचा तारखेप्रमाणे अर्थ लावेल.
- माहिती स्वीकारण्यासाठी, [एंटर] किंवा [बाण] दाबा.
टिपा:
एक्सेल आपोआप संख्यात्मक मूल्ये उजवीकडे संरेखित करते आणि मजकूर डावीकडे संरेखित करते.
गणना सेलमध्ये स्पेस किंवा वर्णमाला वर्ण समाविष्ट करू नका.
मजकूर म्हणून स्वरूपित संख्या प्रविष्ट करणे
जेव्हा सेल मजकूरासाठी स्वरूपित केले जातात, तेव्हा सर्व सेल सामग्री-अक्षरे, अंक किंवा अल्फा-न्यूमेरिक संयोजन-मजकूर म्हणून हाताळले जातात. माहिती जशी प्रविष्ट केली जाते तशीच दर्शविली जाते. मजकूर म्हणून संख्या प्रविष्ट करण्याचे दोन मार्ग आहेत.
मजकूर म्हणून स्वरूपित संख्या प्रविष्ट करणे: Apostrophe वर्ण
- तुम्हाला ज्या सेलमध्ये माहिती एंटर करायची आहे तो सेल निवडा.
- ['] दाबा, नंतर अंकीय माहिती टाइप करा.
- माहिती स्वीकारण्यासाठी, [एंटर] किंवा [बाण] दाबा.
मजकूर म्हणून स्वरूपित केलेले क्रमांक प्रविष्ट करणे: संवाद बॉक्स
टीप: मजकूर प्रदर्शित करण्यासाठी एकाधिक सेलचे स्वरूपन करताना ही पद्धत विशेषतः उपयुक्त आहे.
मजकूर म्हणून स्वरूपित संख्या प्रविष्ट करणे
जेव्हा सेल मजकूरासाठी स्वरूपित केले जातात, तेव्हा सर्व सेल सामग्री-अक्षरे, अंक किंवा अल्फा-न्यूमेरिक संयोजन-मजकूर म्हणून हाताळले जातात. माहिती जशी प्रविष्ट केली जाते तशीच दर्शविली जाते. मजकूर म्हणून संख्या प्रविष्ट करण्याचे दोन मार्ग आहेत.
रिबनमधून, होम कमांड टॅब निवडा.
- संख्या गटामध्ये, सेल फॉरमॅट करा वर क्लिक करा. सेल फॉरमॅट करा
- फॉरमॅट सेल डायलॉग बॉक्स दिसेल.
- नंबर टॅब निवडा.
- श्रेणी स्क्रोल सूचीमधून, मजकूर निवडा.
- ओके क्लिक करा.
- सेलमध्ये इच्छित संख्या आणि/किंवा मजकूर टाइप करा.
- मजकूर स्वीकारण्यासाठी, [एंटर] किंवा [बाण] दाबा.
- सेलमधील विशिष्ट बिंदूवर मजकूर गुंडाळण्यासाठी सक्ती करण्यासाठी, [Alt] + [Enter] दाबा
तारखा आणि वेळा प्रविष्ट करत आहे
- एक तारीख आणि वेळ व्यक्तिचलितपणे प्रविष्ट करणे
- तुम्हाला तारीख किंवा वेळ एंटर करायचा आहे तो सेल निवडा.
- तारीख टाकण्यासाठी, खालीलपैकी एका फॉरमॅटमध्ये तारीख टाइप करा: 8/17/2012, 8-17-2012, किंवा 17 ऑगस्ट, 2012.
वेळ प्रविष्ट करण्यासाठी,
- वेळ टाइप करा. [स्पेस] दाबा.
- AM किंवा PM सूचित करण्यासाठी, अनुक्रमे [Shift] + [A] किंवा [P] दाबा.
- माहिती स्वीकारण्यासाठी, [एंटर] दाबा.
वर्तमान तारीख आणि वेळ स्वयंचलितपणे प्रविष्ट करणे
एक्सेलने आपोआप तारखा आणि वेळा समाविष्ट केल्याबद्दल माहितीसाठी, तारखा आणि वेळा समाविष्ट करणे पहा.
तुमचे काम जतन करत आहे
प्रथमच बचत
जेव्हा तुम्ही वर्कशीट पहिल्यांदा सेव्ह करत असाल, जेव्हा तुम्हाला ती नवीन ठिकाणी सेव्ह करायची असेल (उदा. बॅकअप म्हणून) किंवा तुम्हाला वेगळ्या नावाने कॉपी सेव्ह करायची असेल तेव्हा खालील पायऱ्या वापरल्या पाहिजेत.
- एक्सेल विंडोच्या वरच्या डाव्या कोपर्यात, फाइल क्लिक करा. फाइल
फाइल मेनू दिसेल.
- फाइल मेनूमधून, म्हणून सेव्ह करा निवडा...
किंवा
[Ctrl] + [S] दाबा.
- Save As डायलॉग बॉक्स दिसेल.
- सेव्ह इन पुल-डाउन सूचीमधून, योग्य सेव्ह स्थान निवडा.
- फाइल नाव मजकूर बॉक्समध्ये, फाइल नाव टाइप करा.
(पर्यायी) तुमचे कार्यपुस्तक डीफॉल्ट (.xlsx) व्यतिरिक्त इतर फॉरमॅटमध्ये सेव्ह करण्यासाठी, सेव्ह अॅज टाइप पुल-डाउन सूचीमधून, इच्छित फॉरमॅट निवडा.
- टीप: तुमचा दस्तऐवज Excel 97-2003 मध्ये उघडता यावा असे तुम्हाला वाटत असल्यास हा एक महत्त्वाचा विचार आहे.
- Save वर क्लिक करा.
- फाइल सेव्ह केली आहे.
त्यानंतरच्या वेळेची बचत करत आहे
- एक्सेल विंडोच्या वरच्या डाव्या कोपर्यात, फाइल क्लिक करा. फाइल
- फाइल मेनू दिसेल.
- फाइल मेनूमधून, सेव्ह निवडा.
किंवा
[Ctrl] + [S] दाबा.
किंवा
- क्विक ऍक्सेस टूलबार वरून सेव्ह वर क्लिक करा. जतन करा
फाइल सेव्ह केली आहे.
Tags:
Microsoft

